Skip to content
Facebook
Twitter
Youtube
Instagram
User
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติหน่วยงาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ภารกิจหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ทำเนียบผู้บริหาร สพป.มหาสารคาม เขต 1
ทำเนียบบุคลากร
ฝ่ายบริหาร
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ
หน่วยตรวจสอบภายใน
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา มค. เขต 1
คณะกรรมการ ก.ต.ป.น.
กฎหมาย / ระเบียบ
แผนที่โรงเรียน สังกัด สพฐ. ในจังหวัดมหาสารคาม
มาตรการ COVID-19
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนางาน
แผนการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงานประจำปี
ระบบบริหารจัดการ
ข่าวประชาสัมพันธ์
การเงินและพัสดุ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์ม
บริหารทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ระบบ E-Service
มาตรฐานการปฏิบัติงาน / การให้บริการ
แนวทางการปฏิบัติงานสำหรับโรงเรียนประสบภัยธรรมชาติ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
แผนภูมิงานให้บริการ
คู่มือประชาชน
สถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับ ติดตาม การดำเนินการป้องกันทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
การดำเนินการตามมารฐานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ข่าวสารกลุ่มงาน / หน่วยงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
นโยบายการบริหารงานบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระบบ E-Service
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร
หน่วยตรวจสอบภายใน
ติดต่อ สพท.
Data Center Mkarea1
Data Center Mkarea1
Data Link
Anywhere Anytime
ประชุมออนไลน์
เกียรติบัตร
แผนการจัดการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ ป.4 เรื่อง การจัดกลุ่มสิ่งมีชีวิต Active Learning ด้วยรูปแบบ 6Es ร่วมกับสื่อ OBEC Content Center
โพสต์เมื่อ : 4 กรกฎาคม 2568
แผนการจัดการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
เรื่อง การจัดกลุ่มสิ่งมีชีวิต Active Learning ด้วยรูปแบบ 6Es ร่วมกับสื่อ OBEC Content Center
Facebook
Facebook
X
Twitter
LINE
Line